วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

VirtualBox 5.2.22 Build 126460 โปรแกรมจำลอง Windows


Virtualbox เป็นโปรแกรมจำลองวินโด้ว หรือคอมพิวเตอร์ขึ้นมาอีกเครื่องหนึ่งภายในเครื่องของเรามีการแบ่งทรัพยากร  เช่น  CPU,RAM,HDD,VGA  memory  จากเครื่องหลักไปยังเครื่องที่จำลอง  วุตถุ

ประสงค์ เพื่อลงระบบปฏิบัติการ  หรือ OS  อีกตัวหนึ่งเอาไว้ใช้งานบางอย่าง ยกตัวอย่างเช่น เรามีโปรแกรมที่ต้องใช้งานอยู่เป็นประจำที่มันรันได้เฉพาะบน Windows XP เท่านั้น แล้ววันหนึ่งคอมเก่าเราเสียหรือมีเหตุอันใดที่ต้องเปลี่ยนมาใช้ Vista หรือ 7 แล้วเราต้องใช้โปรแกรมนั้นด้วย เราก็ใช้เจ้า Virtual box นี่แหละในการจำลองคอมพิวเตอร์ขึ้นมาอีกเครื่องหนึ่งภายใต้ Windows 7 แล้วติดตั้ง Windows XP ลงไปแล้วก็ทำงานกับโปรแกรมที่เรามีอยู่ได้





อัพโหลดโดย : soft4easy
ผู้พัฒนา :  https://www.virtualbox.org/
License : Freeware
รหัสผ่าน : ไม่มี
ยาแก้ไอ : ไม่มี
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ประเภทไฟล์ : RAR
ขนาดของไฟล์ : 117 MB
ระบบปฏิบัติการ : Windows
Download :  One2up  |  Userscloud  |  Dailyuploads
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น