วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

CyberLink PowerDirector Ultimate 17.0.2307.0 [Full Crack] โปรแกรมตัดต่อวิดีโอประสิทธิภาพสูง



CyberLink PowerDirector Ultimate คือโปรแกรมตัดต่อวีดีโอ โปรแกรมนี้เอาไว้ใช้ในการตัดต่อวีดีโอ คลิปวีดีโอต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณตัดต่อวีดีโอได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย เป็นโปรแกรมที่จะทำให้ผล

งานการตัดต่อของเราออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถเพิ่มเอฟเฟค เท่ห์ๆ รวมไปถึงข้อความลงไปในวีดีโอตามที่เราต้องการเลย ตัวโปรแกรมมีเครื่องมือที่ครบครัน ทำให้การตัดต่อของเราทำได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาเพียงไม่นานก็จะได้วีดีโอที่เราต้องการแล้ว มีเครื่องมือมากมายกว่า 100 รูปแบบ และเอฟเฟคต่างกว่า 400 เอฟเฟคกันเลยทีเดียว รองรับการตัดต่อแบบ MultiCam กล้องถึง 4 ตัว ให้เราเรียงลำดับภาพวีดีโอแบบต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าเราจะใช้อุปกรณ์ถ่ายวีดีโอที่ต่างกันก็ตาม






อัพโหลดโดย : soft4easy
ผู้พัฒนา : https://www.cyberlink.com
License : Shareware
รหัสผ่าน : ไม่มี
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ประเภทไฟล์ : RAR
ขนาดของไฟล์ : 1 GB
ระบบปฏิบัติการ : Windows
Download :  One2up  |  Userscloud  |  Dailyuploads
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น