วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Microsoft Malicious Software Removal Tool 5.57 [x86x64] โปรแกรมกำจัดไวรัส


Microsoft Security Essentials เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ให้บริการฟรีสำหรับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของคุณ โดยมอบการปกป้องจากไวรัส สปายแวร์ และซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตรายอื่นๆ แบบในเวลาจริง

โปรแกรมนี้จะทำงานในแบบเบื้องหลังในขณะที่คุณใช้พีซีและจะตรวจหาการปรับปรุงต่างๆ จากอินเทอร์เน็ตทุกวัน โปรแกรมจะสแกนคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อตรวจหาซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตรายต่างๆ และบล็อกการคุกคามส่วนใหญ่ตามที่กำหนดเวลาไว้ โดยทั่วไปแล้ว หากไอคอน Microsoft Security Essentials ของคุณปรากฏเป็นสีเขียวในพื้นที่แจ้งให้ทราบ ที่อยู่ทางขวาสุดของแถบงาน หมายความว่าคอมพิวเตอร์ของคุณอยู่ในสภาพที่ดี หากโปรแกรมตรวจพบปัญหาหรือการคุกคาม จะปรากฏข้อความแจ้งสิ่งที่ตรวจพบ ระดับของการแจ้งเตือน และวิธีดำเนินการที่แนะนำ คุณจึงสามารถตัดสินใจได้ว่าควรดำเนินการอย่างไรต่อไป นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้ Microsoft Security Essentials เพื่อสแกนแฟ้ม โฟลเดอร์ หรือทั้งพีซีของคุณด้วยตนเองได้ตลอดเวลา

มีโฮสต์ของผู้บุกรุกที่เป็นอันตรายอยู่มากมายบนอินเทอร์เน็ตซึ่งได้แก่ ไวรัส โทรจัน หนอนคอมพิวเตอร์ และสปายแวร์ Microsoft Security Essentials จึงขอเสนอวิธีการป้องกันที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการป้องกันผู้บุกรุกเหล่านี้โดยไม่ขัดจังหวะการทำงานของคุณ





อัพโหลดโดย : Admin_malwaresoftware
ผู้พัฒนา :  https://www.microsoft.com
License : Freeware
รหัสผ่าน : ไม่มี 
ยาแก้ไอ : ไม่มี
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ประเภทไฟล์ : RAR
ขนาดของไฟล์ : 46 MB
ระบบปฏิบัติการ : Windows
Download :  Here
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น