วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2561

Ashampoo Slideshow Studio HD 4.0.8.8 [Full Crack] โปรแกรมทำสไลด์โชว์ระดับ HD


Ashampoo Slideshow Studio HD คือโปรแกรมทำ SlideShow หรือโปรแกรมทำ Presentation เพื่อน้ำเสนอผลงานในรูปแบบวีดีโอ เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่ายแม้จะไม่เคยใช้โปรแกรม Ashampoo Slideshow
Studio HD มา
ก่อน ซึ่งค่ายนี้ออกแบบโปรแกรมมาหลายตัวด้วยกันแต่โปรแกรมนี้ถือว่าดีไม่แพ้กันเลยทีเดียว เอาละถ้าใครมองหาโปรแกรมสำหรับทำวีดีโอดีๆ สักตัว มาลองดูโปรแกรมตัดต่อวีดีโอตัวนี้ก็ดีเหมือนกันนะ
ว่ากันเรื่องผู้พัฒนาโปรแกรมนี้จากประเทศเยอรมันเลยละ ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อตัดต่อวีดีโอแบบเฉพาะทางทำให้ใช้งานง่ายขึ้นไม่ต้องเรียนรู้เยอะก่อนใช้จริง ทำให้เป็นจุดเด่นจุดหนึ่งที่ให้คุณสามารถทำวีดีโอคลิปได้ง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้านการออกแบบ หรือกราฟฟิค มาก่อน เพื่อที่จะ นำเสนอผลงาน สินค้า หรือ บริการ ของหน่วยงาน องค์กร บริษัทคุณ ให้ประทับใจต่อลูกค้า หรือจะเอามันมาประยุกต์ใช้ในการทำพรีเซ็นเทชั่น (ทำ Presentation) งานแต่งงาน (Slide งานแต่งงาน) หรือเก็บความทรงจำไว้เซอไพร์สแฟนก็ทำได้ เพียงแค่นำเอารูปภาพ เสียงเพลงประกอบ เข้ามาผสมผสานกัน พร้อมด้วยลูกเล่นเอฟเฟค Effect ต่างๆ ที่โปรแกรมนี้มีมาให้ออกมาก็ดูดียิ่งขึ้นละครับ

หากใครคิดจะทำวีดีโอเพื่ออัพโหลดลง Socialmedia อย่าง Youtube, Facebook, Instagram, Vimeo, DailyMotion เป็นต้น โดยโปรแกรมยังมีการแปลงรูปแบบของ Slide ให้เข้ากับ Youtube หรือ Facebook ได้อีกด้วย โดยตัวโปรแกรมสามารถทำมาได้แบบคุณภาพสูง (HD – High Definition) โดยคุณสามารถเลือกได้เองเลย ขนาด 720p หรือ 1080p และโปรแกรมนี้ ยังมีความสามารถในการ Write แผ่น (Burn แผ่น) ผลงานที่ทำจากโปรแกรมนี้ โดยตรงลงบนแผ่น DVD หรือ Blu-Ray ได้เลย โดยไม่ต้องผ่านโปรแกรมเขียนแผ่นซีดี (CD Burner) ตัวอื่นๆ เลย

โดยรวมถือเป็นโปรแกรมที่ดีตัวหนึ่งที่ตัดต่อวีดีโอได้ สามารถอัพลงโซเชียลมีเดีย และไรท์ผลงานลงแผ่นได้ในตัวเดียว ไม่ต้องใช้โปรแกรมอื่นเพิ่มเติมทั้งยังรองรับคุณภาพวีดีโอระดับสูงแบบ Full HD 720p และ 1080p ซะด้วย รับรองได้เลยว่าคมชัดสะใจเสียงแน่นได้คุณภาพเน้นๆ เลย





อัพโหลดโดย : Admin_malwaresoftware
ผู้พัฒนา : https://www.ashampoo.com
License : Shareware
รหัสผ่าน : ไม่มี
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ประเภทไฟล์ : RAR
ขนาดของไฟล์ : 55 MB
ระบบปฏิบัติการ : Windows
Download :  One2up  |  Zippyshare  |  Userscloud
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น