วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Zemana AntiMalware Premium 2.74.2.150 [Full Patch] โปรแกรมป้องกันและกำจัดมัลแวล์


Zemana AntiMalware คือโปรแกรมป้องกันภัยจากการคุกคามจากมัลแวร์ที่เป็นอันตรายด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ทำให้มันเป็นหนึ่งในการป้องกันที่ดีที่สุดจากโปรแกรมมัลแวร์ให้ทันสมัย แม้ว่า Zemana

AntiMalware ทุ่มเทให้กับการป้องกันมัลแวร์ แต่โปรแกรมนี้ยังสามารถเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่จะปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจากภัยคุกคามไวรัสที่เป็นอันตรายได้คับ โปรแกรม Zemana AntiMalware โปรแกรมสแกนไวรัส แอนตี้ไวรัส เป็นโปรแกรมที่ทำงานได้รวดเร็ว ไม่กินทรัพยากรเครื่อง ทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณปลอดภัย ปราศจากการบุกรุกจาก สปายแวร์ (Spyware) และ มัลแวร์ (Malware) ทั้งหลาย ทุกวันนี้เครื่องคอมพิวเตอร์เกีอบทุกเครื่องจะต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพราะอินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นหนึ่งในความต้องการหลัก ตามช่วงเวลา ทุกวันมีคนจำนวนมากมีการท่องบนอินเทอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็นเพียงเพื่อแสวงหาข่าวใหม่ ดูหนัง ฟังเพลง ตอนนี้ก็ใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยผู้ที่ไม่หวังดีทำการแพร่กระจายมัลแวร์สำหรับหรือไวรัสผ่านทางอินเทอร์เน็ต ดังนั้นจะดีถ้าเรามีการป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา

Zemana AntiMalware Premium is a second opinion cloud-based multi-engine malware scanner designed to rescue your computer from malware that have infected your computer despite all the security measures you have taken.

AntiMalware bypasses malware infections to perform a thorough scan, and cleans even the most advanced threats like rootkit and bootkits. AntiMalware uses the Scan Cloud, a highly-optimized cluster of computers running 10 always-up-to-date Antivirus Engines. This gives you the power of multi-scanning without any of the downsides such as drain on system resources and conflicts between programs.





อัพโหลดโดย : Admin_malwaresoftware
ผู้พัฒนา :  https://www.zemana.com/
License : Shareware
รหัสผ่าน : ไม่มี
ยาแก้ไอ : Patch
วิธีติดตั้ง : มี
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ประเภทไฟล์ : RAR
ขนาดของไฟล์ : 5 MB
ระบบปฏิบัติการ : Windows
Download :  One2up  |  Zippyshare  |  Userscloud
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น