วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Synei System Utilities 4.60 [Full Crack] โปรแกรมปรับแต่ง,เร่งความเร็วคอม


Synei System Utilities Portable โปรแกรมบำรุงรักษา ,ปรับแต่ง และซ่อมแซมปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดกับคอมพิวเตอร์ของเรา แบบพกพา โดยตัวโปรแรกมจะมีความสามารถในการทำความสะอาดและกำจัดไฟล์
ขยะต่าง ๆ ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นไฟล์ขยะที่เกิดจากากรใช้งานปกติ ,ไฟล์ขยะที่เกิดจากการติดตั้งโปรแกรม รวมไปถึงข้อมูลสำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลส่วนตัว 

Username,Password ที่ Web browser ชอบเก็บเอาไว้ก็สามารถลบออกได้หมด ใน 1 คลิ๊ก นอกจากนี้ยังมีส่วนของการจัดการระบบ เช่น boot startup ที่จะทำให้คุณสามารถจัดการโปรแกรมต่าง ๆ ใน startup ได้เลือกปิดโปรแรกมที่ไม่ต้องการให้รันแบบอัตโนมัติทุกครั้งที่เปิดเครื่องได้ ช่วยให้เครื่องบูตได้เร็วมากขึ้น และเครื่องมือดี ๆ อีกหลายตัวที่จะทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณกลับมาทำงานได้เร็วเหมือนเพิ่งลงโปรแกรมใหม่เลยทีเดียว และยังเป็นโปรแกรมแบบพกพาให้คุณใส่ Flash drive แล้วนำไปใช้ที่ไหนก็ได้ เอาไปทำความสะอาดเครื่องที่เราจะใช้ก่อน ก็จะเป็นการช่วยรักษาความปลอดภัยได้อีกขั้นครับ.

The complete care package for your computer! This program will clean, speed up, maintain, secure, and repair your system to make your computer run like brand new. A click is all it takes to maximize your PCs speed. Optimizes a variety of applications including: system, internet, browsers, games, applications, and much more. Laptop users: Increases battery life! Less programs running in the background means more resources, speed, and battery life. Gamers: Reduces lag when playing games! Load games much quicker and smoother.





อัพโหลดโดย : Admin_malwaresoftware
ผู้พัฒนา :  http://pegasun.com/system-utilities
License :  Freeware
รหัสผ่าน : ไม่มี 
ยาแก้ไอ : ไม่มี
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ประเภทไฟล์ : RAR
ขนาดของไฟล์ : 4 MB
ระบบปฏิบัติการ : Windows
Download :  One2up  |  Zippyshare  |  Userscloud  |  Uplod-ws
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น