วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

priPrinter Pro 6.4.0.2441 Beta + Server + Final [Full Keygen] โปรแกรมเครื่องพิมพ์เสมือนกับตัวอย่างก่อนพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพ


priPrinter ไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ที่ช่วยให้คุณสามารถจัดการและแก้ไขเอกสารก่อนที่จะพิมพ์บนเครื่องพิมพ์เครื่องมือที่กำหนดเช่นเดียวกับโปรแกรมควบคุมเครื่องพิมพ์ปกติและสามารถใช้เป็น

เครื่องพิมพ์เริ่มต้นหลังจากการพิมพ์เอกสารที่เลือกโปรแกรมอัตโนมัติจะเริ่มต้นหน้าต่างสำหรับการแก้ไขเอกสารที่จะพิมพ์ในหน้าต่างนี้คุณจะได้รับอนุญาตให้ปรับแต่งรูปลักษณ์ของหน้าเพิ่มผลบางอย่างเพื่อประเภทของเอกสารเอกสารและทำให้การเพาะปลูกมากขึ้น นอกจากนี้อินเตอร์เฟซที่ได้รับการแปลเป็นหลายภาษารวมทั้งภาษารัสเซีย รุ่นใหม่มีอินเตอร์เฟซผู้ใช้ใหม่ในรูปแบบของสำนักงาน 2007/2010, เครื่องมือสำหรับการวัดการปรับปรุงกราฟิกและบางฟังก์ชั่นอื่น ๆแพคเกจ priPrinter ที่ผลิตตั้งแต่ปี 2004 - ด้วยความช่วยเหลือของผู้ใช้สามารถตรวจสอบการดำเนินการเตรียมพิมพ์แบบของพวกเขาโดยไม่ต้องซับซ้อนและสินค้าราคาแพงระดับอุตสาหกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งแพคเกจ priPrinter สนับสนุนคุณสมบัตินี้เป็น "ตัวอย่างสามมิติ" - ในโหมดนี้ผู้ใช้หันหน้าเสมือนกับภาพที่แท้จริงของวัสดุที่นำมาส่งพิมพ์ สำหรับแต่ละหน้าใน "ตัวอย่างสามมิติ" ที่คุณสามารถดูวิธีที่คุณต้องการในการพิมพ์บนด้านหน้าและด้านหลังของแต่ละหน้าเครื่องมือพิเศษ "แว่นขยาย" ได้อย่างถูกต้องจะช่วยให้การประเมินที่ตั้งและคุณภาพของการส่งออกของทุกองค์ประกอบของรูปแบบบนกระดาษก่อนที่จะส่งไปยังเครื่องพิมพ์

ถ้าต้องการให้ผู้ใช้สามารถแพ็ค priPrinter ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในการแพคเกจสำเร็จรูปโดยเฉพาะอย่างยิ่ง priPrinter 2 ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์หลายรูปในหน้าเดียวประกอบหนังสือและโปสเตอร์การเปลี่ยนตำแหน่งขององค์ประกอบบนหน้าเว็บและเลือกขนาดที่จะพิมพ์ให้กราฟิกขนาดที่ถูกต้องและข้อความบนกระดาษนอกจากนี้ยังมีอินเตอร์เฟซใหม่ priPrinter แพคเกจ 2 มีคุณสมบัติใหม่ยกเลิกและทำซ้ำรูปแบบการสนับสนุนในขณะที่รักษาเกือบพิมพ์ค่าออกเอกสารใด ๆ กับเครื่องพิมพ์ที่ใช้ค้นหาเอกสารที่พิมพ์ข้อความการปรับปรุงกลไกการตัดแต่งเอกสารเช่นเดียวกับความสามารถในการถ่ายโอนไฟล์ภาพจาก Windows Explorer โดยตรงลงในช่อง priPrinter





อัพโหลดโดย : https://malwaresoft.blogspot.com
ผู้พัฒนา :  http://www.priprinter.com
License : Shareware
รหัสผ่าน : ไม่มี
ยาแก้ไอ : Keygen
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ประเภทไฟล์ : RAR
ขนาดของไฟล์ :  4 MB
ระบบปฏิบัติการ : Windows
Download :  One2up  |  Zippyshare  |  Userscloud
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น