วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

pdfFactory Pro 6.18 [Full Key] โปรแกรมแปลงไฟล์เอกสารต่างๆ ให้เป็น PDF


pdfFactory คือโปรแกรมที่เอาไว้สำหรับทำหน้าที่เป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ PDF โดยเฉพาะ ซึ่งการแปลงไฟล์ PDF ของเจ้าโปรแกรมนี้นั้นนับว่ามันสามารถทำการแปลงไฟล์เอกสารได้เกือบจะทุกไฟล์เลย

ก็ว่าได้ ไม่ว่าจะแปลงไฟล์เอกสารจาก โปรแกรม Microsoft Word จาก โปรแกรม Powerpoint หรือโปรแกรมสร้างไฟล์เอกสารชนิดอื่นๆ เจ้าโปรแกรมตัวนี้ก็สามารถทำได้ โดยเพียงแค่เราลงโปรแกรมตัวนี้ จากนั้นก็กดเข้าไปใช้งานโปรแกรม แล้วเลือกไฟล์เอกสารที่ต้องการขึ้นมา จากนั้นทางโปรแกรม pdfFactory ก็จะมีฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ เกี่ยวกับไฟล์เอกสารให้คุณเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการกดดูรูปภาพเอกสารตัวอย่างก่อนพิมพ์ กดเลือกแปลงไฟล์เอกสารเป็น PDF หรือกดส่งอีเมล์ เจ้าโปรแกรมตัวนี้ก็มีมาให้ท่านเลือกอย่างครบรัน และลองรับการใช้งานด้านเอกสารอย่างครบถ้วน

และถ้าหากเราต้องการที่จะทำการปรับแต่งหน้าของเอกสารไฟล์ PDF ของเราแล้วหละก็ เจ้าโปรแกรมตัวนี้ก็สามารถทำได้ด้วยเหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่นคุณสามารถปรับการตั้งค่าความละเอียดของไฟล์ PDF ได้ตั้งแต่ 150 ถึง 1,440 dpi เลยทีเดียว หรือว่าจะทำการบีบอัดไฟล์เอกสารเป็นไฟล์ JPEG แทนก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถทำการตั้งชื่อไฟล์ หรือชื่อหัวข้อของเอกสารที่ถูกแปลงแล้วให้สามารถจดจำได้อย่างง่ายดายอีกด้วย หากใครสนใจหละก็ เข้าไปทำการ ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ตัวนี้มาใช้งานกันได้เลย





อัพโหลดโดย : Admin_malwaresoftware
ผู้พัฒนา :  http://fineprint.com/
License : Shareware
รหัสผ่าน : ไม่มี
ยาแก้ไอ : Key
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ประเภทไฟล์ : RAR
ขนาดของไฟล์ : 10 MB
ระบบปฏิบัติการ : Windows
Download :  One2up  |  Zippyshare  |  Userscloud  |  Uplod-ws
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น