วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2560

EZ CD Audio Converter Ultimate 6.2.3.1 [Full version] โปรแกรมแปลงไฟล์


EZ CD Audio Converter เป็นโปรแกรมแปลงไฟล์ ที่มีฟังก์ชั่นการทำงานครบสูตรเริ่มจาก การตัดต่อเพลง ไม่ว่าจะเป็นการคัดลอกแผ่นซีดีที่มีระบบการป้องกันการก๊อปปี้และโปรแกรมแปลงไฟล์ MP4

สามารถดึงข้อมูลรายละเอียดของเพลงจากอินเตอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว สามารถไรท์แผ่นซีดีเพลง หรือจะเป็น แผ่นวีซีดี และ แผ่นดีวีดี รวมถึงความสามารถด้านการ ไรท์แผ่นทั่วไป และไรท์แผ่นวีดีโอดีวีดีได้ สามารถแปลงไฟล์เพลงจากแผ่นซีดีมาเป็นไฟล์นามสกุลต่างๆ ได้แก่ 3G2 3GP MP1 MP2 MP3 WMA OGG MP4 M4A หรือ AAC เป็นต้น ซึ่งโปรแกรม EZ CD Audio Converter จะมีความยืดหยุ่นในการทำงาน สามารถเข้าถึงข้อมูลเพลงในคอมของคุณได้ทุกเพลง ช่วยให้คุณสามารถควบคุมเพลงได้อย่างอิสระ

EZ CD Audio Converter is a tool for digitization/capture compact disk and convert audio files. supports work with associate relative quantity of the popular music formats: MP1, MP2, MP3, Windows Media Audio eight, Windows Media Audio nine, Windows Media Audio nine.1, MP4, M4A, AAC, WAV, AIFF, Shorten, CUE and M3U. Consists of 4 components: a module for making Audio CDs, audio convertor, CD grabber, music files and MP3/WMA CD




อัพโหลดโดย : https://malwaresoft.blogspot.com
ผู้พัฒนา :  www.poikosoft.com
License : Shareware
รหัสผ่าน : ไม่มี
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ประเภทไฟล์ : RAR
ขนาดของไฟล์ : 31 MB
ระบบปฏิบัติการ : Windows
Download:  One2up  |  Zippyshare  |  Userscloud
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น