วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

SARDU 3.2.1 MultiBoot Creator Portable [Full Crack] โปรแกรมสร้างแผ่นบูตฉุกเฉินกู้ระบบ


SARDU MultiBoot Creator เป็นโปรแกรมที่มีประโยชน์ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยคุณในการสร้างแผ่นซีดีหรือไดรฟ์ USB กู้ภัยฉุกเฉิน ไดรฟ์เหล่านี้สามารถใช้เพื่อตรวจสอบและซ่อมแซมระบบของคุณในกรณีที่
เกิดความล้มเหลว ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ได้รับมือกับสถานการณ์เมื่อคอมพิวเตอร์ไม่สามารถเริ่มระบบปฏิบัติการได้ แม้ว่าทุกคนหวังที่จะหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ประเภทนี้ แต่ควรเตรียมตัวให้พร้อมด้วยการกู้คืนระบบในมือ โปรแกรมนี้ตั้งใจที่จะช่วยคุณในการสร้างดิสก์สำหรับกู้คืนด้วยเครื่องมือที่จำเป็นในการวินิจฉัยและแก้ไขปัญหาที่ทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณไม่สามารถเริ่มต้นได้อย่างถูกต้อง ดิสก์สามารถปรับแต่งได้โดยการสร้างตัวเลือกการบูตหลายเครื่องและเพิ่มสาธารณูปโภคที่จำเป็นสำหรับการกำหนดค่าระบบของคุณ ดิสก์กู้คืนสามารถบันทึกเป็นไฟล์ ISO สำหรับการเขียนลงแผ่นดีวีดีหรือโดยการสร้างแผ่นบูตจากอุปกรณ์ USB ที่ถอดออกได้ แอปจะตรวจหาอุปกรณ์ USB ที่เชื่อมต่อโดยอัตโนมัติและเปลี่ยนเป็นกล่องเครื่องมือการกู้คืนข้อมูลที่สามารถบู๊ตได้

อินเทอร์เฟซของแอ็พพลิเคชันใช้งานง่ายและช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดหรือเพิ่มภาพที่คุณต้องการใช้ด้วยตัวเองได้ ผู้จัดการการดาวน์โหลดที่มีอยู่สามารถจัดการกระบวนการต่างๆได้พร้อมกัน ต้องใช้ทรัพยากรที่มีนัยสำคัญในขณะที่ดาวน์โหลดภาพหรือสร้าง ISO สำหรับบู๊ตได้

แม้ว่าจะพร้อมท์ให้คุณติดตั้งคอมโพเนนต์อื่น ๆ เช่นแถบเครื่องมือ SARDU เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับผู้ใช้ทุกคนที่ต้องการสร้างแผ่นดิสก์การกู้คืนข้อมูลที่สามารถบู๊ตได้ด้วยความพยายามขั้นต่ำ มีคุณสมบัติสำหรับทั้งสามเณรและผู้ใช้ที่มีประสบการณ์เช่นเดียวกับเอกสารสำหรับการดำเนินการที่สำคัญที่สุด





อัพโหลดโดย : Admin_malwaresoftware
ผู้พัฒนา : http://www.sarducd.it/
License : Shareware
รหัสผ่าน : ไม่มี
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ประเภทไฟล์ : RAR
ขนาดของไฟล์ : 28 MB
ระบบปฏิบัติการ : Windows
Download :  One2up  |  Zippyshare  |  Userscloud
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น