วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Face Off Max 3.8.3.8 [Full Crack] โปรแกรมเปลี่ยนหน้า สลับหน้า สลับร่างคน


Face Off Max เป็นโปรแกรมเปลี่ยนหน้าคน ตกแต่งภาพ สลับร่าง สลับหัวของเราไปแทนร่างของคนอื่นนั่นเอง สำหรับ โปรแกรมนามว่า Face Off Max นี้มีเทมเพลตหรือรูปแบบให้ สลับหน้า หรือ สลับร่าง ให้

เราเลือก เยอะแยะมากมายหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นซุปเปอร์แมน นักเบสบอล หรือดาราออสการ์ เป็นต้นโปรแกรม Face Off Max สลับร่างนี้นับว่าเป็นโปรแกรมแต่งรูป ที่จะเรียกเสียงหัวเราะให้เรา และผองเพื่อนได้เป็นอย่างดีเลยล่ะครับ นอกจากนี้โปรแกรม สลับร่าง Face Off Max ยังสามารถแชร์รูปภาพที่เราสลับร่างไปหาเพื่อนบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คได้อีกด้วยนะ





อัพโหลดโดย : Admin_malwaresoftware
ผู้พัฒนา :  http://www.faceoffmax.com/
License : Shareware
รหัสผ่าน : ไม่มี
ยาแก้ไอ : Crack
วิธีติดตั้ง : มี
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ประเภทไฟล์ : RAR
ขนาดของไฟล์ : 23 MB
ระบบปฏิบัติการ : Windows
Download:  One2up  |  Zippyshare  |  Userscloud
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น