วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560

WinSysClean X8 v18.0 Build 890 โปรแกรมดูแลเครื่อง


WinSysClean สามารถทำความสะอาดการแก้ไขและเพิ่มประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยการคลิกเมาส์เพียงครั้งเดียวโปรแกรม ที่มีความปลอดภัยโดยใช้การวิเคราะห์ที่ซับซ้อนเพื่อข้ามข้อมูลที่สำคัญจาก การกำจัด เครื่องมืออื่น ๆ ถามคุณว่าจะลบและสิ่งที่ไม่ที่ต้องใช้เวลาและบางครั้งอาจหมายถึง Windows OS ของคุณได้รื้อ WinSysClean ใช้ขั้นสูงรีจิสทรีและแฟ้มการวิเคราะห์ตรวจสอบรายการไม่ถูกต้องดังนั้นคุณ จึงไม่จำเป็นต้องมีการตัดสินใจที่สำคัญในการยืนยันรายการและไฟล์ที่จะลบ คุณยังสามารถดู log สมบูรณ์ของการดำเนินงาน Version 9.10 เพิ่มการสนับสนุนสำหรับ Windows XP 64 - bit และ Vista 64 บิตรองรับ Apple Safari Internet Browser (Cache, Cookies, History, History ดาวน์โหลดแบบฟอร์มการทำความสะอาดและประวัติ Values) การสนับสนุนสำหรับ Windows 7; แสดงไม่ถูกต้องคงที่ของขนาดฮาร์ดดิสก์สำหรับ ฮาร์ดดิสก์ขนาดใหญ่กว่า 1 TB

ที่นี่มีคุณสมบัติที่สำคัญคือ"WinSysClean 2009":
ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ -- Rremove ร่องรอยประวัติการ / ของอินเทอร์เน็ตและการใช้คอมพิวเตอร์ของคุณ ร่องรอยออกจากภาพดู, ดูเอกสาร visited เว็บไซต์และอื่นๆ
คอมพิวเตอร์ · Clean -- ระบบทำความสะอาดโดยการลบ Internet ไม่ต้องการของคุณ, E - Mail, แฟ้มชั่วคราวหรือไฟล์ที่กำหนดเองโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องขอการตัดสินใจสำคัญ
 Maximize System Performance และข้อผิดพลาด Repair Windows -- ลบไม่ต้องการ / ข้อมูลชั่วคราวเพื่อกู้คืนพื้นที่ดิสก์ออก / ซ่อมแซมรายการรีจิสทรีไม่ถูกต้องทั้งหมดนี้จะทำให้ tunning ฮาร์ดดิสก์ของคุณและเข้าถึงหน่วยความจำความเร็ว





อัพโหลดโดย : Admin_malwaresoftware
ผู้พัฒนา :  https://www.usro.net/
License : Freeware
รหัสผ่าน : ไม่มี 
ยาแก้ไอ : ไม่มี
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ประเภทไฟล์ : RAR
ขนาดของไฟล์ : 24 MB
ระบบปฏิบัติการ : Windows
Download :  One2up | Zippyshare | Userscloud

Load disqus comments

0 ความคิดเห็น