วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2560

Microsoft Silverlight 5.1.50905.0 โปรแกรมปลั๊กอินเสริม สนับสนุนการท่องเว็บต่างๆ


Microsoft Silverlight ที่เดิมทีถูกมองเป็นคู่แข่งกับ Adob​​e Flash ได้พบว่าตัวเองกำลังแข่งขันอยู่กับแพลตฟอร์ม Adob​​e Web 2.0 ที่ชื่อ Adob​​e Air อยู่ในขณะนี้ ความจริงที่โหดร้ายก็คือ Microsoft
Silverlight ได้ตามหลัง Adob​​e Air เป็นอย่างมากแล้ว ตามสไตล์ของไมโครซอฟท์ก็คือมันสายเกินไปสำหรับบริษัทซอฟต์แวร์ยักษ์ใหญ่นี้กับการตั้งเป้าหมายมาแทนที่ Adob​​e Flash เมื่อเว็บทั่วโลกได้ขยับไปสู่แพลตฟอร์มโต้ตอบ Web 2.0 เช่น Adob​​e Air กันหมดแล้ว

Microsoft Silverlight เป็นปลั๊กอินขนาดเล็กที่ช่วยให้คุณดูเนื้อหา Silverlight ที่ใช้ในเบราเซอร์ของคุณ มันทำงานร่วมกับเบราเซอร์หลักต่าง ๆ รวมทั้ง Firefox และ Safari ไม่มีการขอให้รีสตาร์ทเบราเซอร์ใหม่หลังจากการติดตั้ง แต่ฉันขอแนะนำให้คุณทำเช่นนั้นเพราะเว็บไซต์แรกของเนื้อหา Silverlight ที่ฉันเข้าถึงหลังจากการติดตั้งได้ทำให้เบราเซอร์หยุกทำงาน

การปรับปรุงที่สำคัญที่สุดในรุ่นล่าสุดคือ สตรีมมิ่งที่ราบรื่น การจัดการ DRM และการเล่นเนื้อหานอกเบราเซอร์ อย่างไรก็ตามการเล่นเนื้อหานอกเบราเซอร์จะขึ้นอยู่การยอมรับโดยนักพัฒนาและ ณ ปัจจุบันก็มีเพียงไม่กี่ตัวอย่างเท่านั้น ฟีเจอร์สตรีมมิ่งที่ราบรื่นจะลดโปรแกรมสตรีมมิ่งที่เกิดขึ้นเกลื่อน Microsoft Silverlight ในอดีตที่ผ่านมา หากแบนด์วิธของคุณลดลงต่ำกว่า 3Mbps สตรีมมิ่งที่ราบรื่นจะทำงานเพื่อให้วิดีโอของคุณไม่ได้รับผลกระทบ

Microsoft Silverlight สามารถสตรีมวิดีโอความละเอียดสูงได้ดีและรองรับวิดีโอคุณภาพระดับ HD หากคุณต้องการที่จะสร้างเนื้อหาสำหรับ Silverlight คุณจำเป็นต้องมี Expression Studio และ Visual Studio จริง ๆ แล้วรุ่นล่าสุดนี้มีความน่าสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักพัฒนา เพราะจะเพิ่มการควบคุมที่ปรับแต่งได้ถึง 60 ตัวเลือก การกำหนดค่ารูปแบบ 'เชื่อมโยงเชิงลึก' สำหรับการบุ๊คมาร์ค เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา และการสนับสนุนข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น

สัญญาณต่าง ๆ บอกว่าไมโครซอฟท์ตระหนักแล้วว่าแพลตฟอร์ม Adob​​e Air ซึ่งสเถียรและดูดีกว่าได้ชนะการแข่งขันครั้งนี้ไปเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นจึงเล็งเป้าหมาย Microsoft Silverlight เป็นผู้ใช้ทางธุรกิจแทน หน้าแรกของ Silverlight ภูมิใจนำเสนอ 'เรียนรู้ว่า Silverlight เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณอย่างไร' และบริษัทอย่างเช่น สายการบินคอนติเนนตัลแอร์ไลน์ส ได้นำ Silverlight ไปใช้ในระบบการจองของพวกเขา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าไมโครซอฟท์รู้ว่าตัวเองควรอยู่ในจุดใด

Silverlight คงมาช้าไปในส่วนของ Web 2.0 แต่อย่างไรผู้ใช้ก็อาจไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อยู่ดีเนื่องจากมีบางเว็บไซต์ที่ยังเลือกสตรีมเนื้อหาผ่าน Silverlight มากกว่า Flash
ข้อมูลจาก https://microsoft-silverlight.th.softonic.com/






อัพโหลดโดย : Admin_malwaresoftware
ผู้พัฒนา :  https://msdn.microsoft.com
License : Freeware
รหัสผ่าน : ไม่มี
ยาแก้ไอ : ไม่มี
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ประเภทไฟล์ : RAR
ขนาดของไฟล์ : 12 MB
ระบบปฏิบัติการ : Windows
Microsoft Silverlight 5.1.50905.0_x86
Download :  One2up | Zippyshare | Userscloud
Microsoft Silverlight 5.1.50905.0_x64
Download :  One2up | Zippyshare | Userscloud
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น