วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

NVIDIA GeForce Experience 3.2.2.49 โปรแกรมเสริมความสามารถของกราฟิกการ์ด NVIDIA



NVIDIA GeForce Experience คือโปรแกรมเสริมความสามารถของกราฟิกการ์ด NVIDIA ซึ่งโปรแกรมนี้สาวกค่ายเขียวบางคนอาจจะเคยได้ใช้ดูบ้างแล้ว ส่วนใครยังไม่เคยใช้ลองอ่านจากบทความสั้นๆนี้ได้
ครับ.โปรแกรมนี้พูดง่ายๆคือ เป็นโปรแกรมที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงานของการ์ดจอตัวเก่งของคุณให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น โดยโปรแกรมนี้จะ Setting ค่าที่เหมาะสมที่สุดในการเล่นเกมนั้นๆโดยเกมที่โปรแกรมนี้ซัพพอร์ทมีมากถึง 85 เกมดังๆเลยทีเดียวและจะมีการอัพเดตเกมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกในอนาคต
ซึ่งฟีเจอร์เสริมดีๆ สำหรับบางท่านที่ยังไม่รู้นั้น คือโปรแกรม GeForce Experience นั้นจะตรวจเช็คว่ามีเกมไหนบ้างที่โปรแกรมนี้รองรับและนำขึ้นมาที่หน้าต่างโปรแกรมเพื่อให้ปรับค่าเป็น Optimal (ค่าที่เหมาะสมและเป็นค่าที่สูงที่สุดที่เครื่องรองรับ) ได้เพียงแค่กดปุ่ม Optimize เพียงปุ่มเดียวเท่านั้น และสามารถกดที่ปุ่ม Drivers ที่แท็บบนเพื่อเช็คไดรฟ์เวอร์อัพเดทใหม่จากทาง NVIDIA ได้อีกด้วย

NVIDIA GeForce Experience allows you to keep your Nvidia graphics card drivers up to date by notifying you of all new releases. With a click of the mouse, easy and quickly update your drivers.
NVIDIA GeForce Experience also optimizes your game settings based on your CPU, GPU and display monitor. Enjoy the highest image quality while maintaining optimum performance for all supported games.






อัพโหลดโดย :
Developer: http://www.nvidia.com/
License: Freeware
OS: Windows
การทดสอบ : ยังไม่ได้ทดสอบ
ยาแก้ไอ : Freeware
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
Download: Here
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น