วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

Driver genius pro 16 + Key โปรแกรมค้นหาไดร์ฟเวอร์




Driver Genius Professional ( โปรแกรมค้นหาไดร์ฟเวอร์ อัพเดท ทำความสะอาดไดร์เวอร์) : ถ้าพูดถึงคำว่า Driver แล้วล่ะก็ ดูเหมือนเป็นอะไรที่ฟังดูง่ายแต่ก็แก้ไม่ค่อยได้เท่าไรนักเมื่อมันมีปัญหา แต่ปัญหาดังกล่าวสามารถ
สะสางได้ถ้าเรารู้จักมัน โปรแกรมนี้สามารถช่วยคุณบริหารจัดการเรื่องจุกจิกของ Driver เหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Driver Genius Professional ซึ่งภายในโปรแกรมจะมีการทำงานหลายส่วนด้วยกัน อาทิเช่น Drivers Update, Drivers Cleanup, Drivers Backup, Driver Restore และส่วนอื่นๆ
Driver Update (การอัพเดทไดร์เวอร์) : โปรแกรมนี้จะทำการค้นหาไดร์เวอร์จากผู้พัฒนาฮาร์ดแวร์แต่ละตัวแบบอัตโนมัติ และทำการแจ้งเราว่าไดร์เวอร์ตัวใดบ้างที่มีการอัพเดทออกมา เพื่อให้ฮาร์ดแวร์ของเราทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เราสามารถเลือกได้ว่าต้องการอัพเดทไดร์เวอร์ใดบ้างหรือจะเลือกอัพเดทไดร์เวอร์ทั้งหมดในครั้งเดียวเลยก็ได้เช่นกัน
Driver Backup (สำรองข้อมูลไดร์เวอร์) : การสำรองข้อมูลไดร์เวอร์ฮาร์ดแวร์ภายในเครื่องของเรานั้นถือว่ามีความจำเป็นอย่างมาก เพราะการใช้งานหรือการลงโปรแกรมของเราบ้างครั้งจะทำการเปลี่ยนแปลงไดร์เวอร์ภายในเครื่อง หรือบางครั้งการอัพเดทไดร์เวอร์ก็ทำให้คอมฯ ทำงานผิดพลาดได้เช่นกัน อีกสาเหตหนึ่งที่หน้ากลัวคือไวรัสบ้างตัวสามารถทำให้ไดร์เวอร์เราเสียหายลดประสิทธิภาพการทำงาน เกิดความเสียหายต่อระบบได้ การทำงานในส่วนนี้จึงเรียกได้ว่าจำเป็นมากเลยทีเดียว ในการสำรองไดร์เวอร์แนะนำให้ทำหลังจากที่เราเพิ่งลงวินโดวส์ใหม่
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น